{[['']]}
ROAD ACCIDENTS - MALAYALAM ARTICLE
ഇന്ത്യയിലും പ്രത്യേകിച്ച് കേരളത്തിലും ദിനംപ്രതി സംഭവിക്കുന്ന വാഹനാപകടങ്ങളില് നിരവധി ജീവനുകളാണ് പൊലിയുന്നത്. അപകടത്തില് മരണം സംഭവിക്കുന്നതിനേക്കാള് കൂടുതല് പേര് ഗുരുതരമായി പരുക്ക് പറ്റിയിട്ടും ഭാഗ്യം കൊണ്ടുമാത്രം ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിച്ചുവന്നവരുണ്ട്. എത്രയോപേര് ആജീവനാന്തകാലം അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് വികലാംഗരായി ജീവിതം തള്ളിനീക്കുന്നു. ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യക്തി അകാലത്തില് മരണമടയുകയോ ആജീവനാന്തം അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് കിടപ്പിലാവുകയോ ചെയ്താല് ആ വ്യക്തിയെ ആശ്രയിച്ച് കഴിയുന്ന ഒരു കുടുംബത്തിന് വരുമാനമാര്ഗ്ഗം അടയുകയും അവര് നിരാശ്രയരാവുകയുമാണ് ചെയ്യുന്നത്. അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് കഴിയുന്ന വ്യക്തിക്ക് കുറെക്കാലത്തിനുശേഷം വല്ല നഷ്ടപരിഹാരവും കിട്ടിയാലോ അത് അയാളുടെ ആജീവനാന്തകാല ചികിത്സക്ക് പോലും തികയില്ല.
ഒരു യുദ്ധമുണ്ടായാല് ഇരുരാജ്യങ്ങളിലും സംഭവിക്കുന്ന മരണങ്ങളേക്കാള് ഏറെയാണ് ഇന്ന് നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ഓരോ വര്ഷവും വാഹനാപകടങ്ങള് മൂലം സംഭവിക്കുന്നത്. യുദ്ധക്കളത്തില് വീഴുന്ന ചോരയേക്കാള് കൂടുതല് നമ്മുടെ റോഡുകളില് വീഴുന്നു, വീണുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ ദിവസവും അപകടങ്ങളുടെ തോത് വര്ദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയ ും ചെയ്യുന്നു. എന്താണിതിനുള്ള കാരണങ്ങള്? ആരാണിതിനെല്ലാം ഉത്തരവാദികള്? അപകടങ്ങള് വെറും യാദൃശ്ചികമായി അപകടങ്ങള് മാത്രമാണോ? നമ്മുടെ അശ്രദ്ധയും തിരക്കും തിടുക്കവുമെല്ലാം ഇതിനു കാരണമല്ലേ?
വാഹനാപകടങ്ങള് വര്ദ്ധിക്കുന്നതിന് ഒന്നാമതായി ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നത് നിരത്തിലിറങ്ങുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ അഭൂതപൂര്വ്വമായ വര്ദ്ധനയാണ്. വാഹനങ്ങള് പെരുകുന്നതിനനുപാതികമായി വേണ്ടത്ര റോഡ് വികസനം നടക്കുന്നില്ല എന്നത് നിരത്തില് വാഹനങ്ങളുടെ തിരക്കിനും ഗതാഗതക്കുരുക്കിനും കൂട്ടിയിടിക്കലിനും കാരണമാകുന്നു. ഭാവിയിലെ വാഹനങ്ങളുടെ വര്ദ്ധന, അതിനാവശ്യമായ വീതിയുള്ള റോഡുകള്, മികച്ച ട്രാഫിക്ക് സംവിധാനം, ഓഫീസ്/സ്കൂള് സമയങ്ങളില് വേണ്ട മാസ്സ് റാപ്പിഡ് ഗതാഗതസംവിധാനത്തിന്റെ ആവശ്യകത എന്നിവ മനസ്സിലാക്കി നേരത്തെ തന്നെ വേണ്ട പ്ലാനിംഗ് ആവിഷ്കരിക്കാത്തത് ഇന്നത്തെ പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് വളരെ കാരണമായിട്ടുണ്ട്. ഇത് മനസ്സിലാക്കി ഭാവിയിലേക്കുള്ള നടപടികള് ഉടന് ചെയ്തില്ലെങ്കില് പ്രശ്നം ഇനിയും ഗുരുതരമാവുകയേ ഉള്ളൂ.
പാതകള് വികസിപ്പിക്കുന്നതിനോടൊപം തന്നെ ഇടുങ്ങിയ പാലങ്ങള്ക്ക് പകരം വീതിയുള്ള പാലങ്ങളും റെയില് ക്രോസ്സിംഗുകളിലും തിരക്കുള്ളയിടങ്ങളിലും മേല്പ്പാലങ്ങളും നിര്മ്മിക്കണം. പെട്രോളിന്റേയും ഡീസലിന്റേയും വില ക്രമേണ ഉയര്ത്തിയിട്ടും ലക്ഷങ്ങള് വില മതിക്കുന്ന നിരവധി പുതുപുത്തന് വാഹനങ്ങള് ഇറക്കുന്നതിലോ അതു വാങ്ങുന്നതിലോ ഒരു കുറവും കാണുന്നില്ല, മറിച്ച് അത് വര്ദ്ധിക്കുന്നതേയുള്ളൂ. ഇന്നത്തെക്കാലത്ത് മിക്ക മദ്ധ്യവര്ഗ്ഗ/ ഉന്നതവര്ഗ്ഗ വീടുകളിലും ഒന്നോ രണ്ടോ വാഹനങ്ങള് ഉണ്ട്. സാമ്പത്തിക സ്ഥിതി വര്ദ്ധിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച ് ഇത് ഇനിയും കൂടുകയേ ഉള്ളൂ. ഒരേ സമയം ഈ വാഹനങ്ങളെല്ലാം നിരത്തിലിറങ്ങിയാലുള്ള സ്ഥിതി ഒന്നോര്ത്തുനോക്കൂ. പട്ടണങ്ങളില് പലയിടങ്ങളിലും വാഹനം പാര്ക്ക് ചെയ്യാന് പര്യാപ്തമായ സൗകര്യം കിട്ടുകയില്ല. ഇവിടെയാണ്, തിരക്കുള്ള (ഓഫീസ്/സ്കൂള്) സമയങ്ങളില് യാത്ര ചെയ്യാന് മതിയായ പബ്ലിക്ക് ട്രാന്സ്പോര്ട്ട് സിസ്റ്റമോ കാര് പൂളിംഗിന്റേയോ ആവശ്യകത വരുന്നത്.
അപകടം വര്ദ്ധിക്കുന്നതിനുള്ള വേറൊരു മുഖ്യകാരണം ബസ്സ്/ടിപ്പര് ലോറികളുടെ അമിതവേഗത്തിലുള്ള ഓട്ടമാണ്. സ്വകാര്യ ബസ്സുകള് പരസ്പരം മല്സരിച്ചുകൊണ്ട് ഓടുമ്പോള് മണ്ണ്/ മണല് എന്നിവ കടത്തുന്ന ടിപ്പര് ലോറികള് നിരത്തില് മരണം വിതച്ചുകൊണ്ട് ആരെയും കൂസാക്കാതേയുള്ള പാച്ചിലാണ്. മദ്യപിച്ചും അശ്രദ്ധയോടും വാഹനമോടിക്കുന്ന പാണ്ടി ലോറി, ടാങ്കര്, കണ്ടെയിനര് ഡ്രൈവര്മാരും അപകടം വരുത്തിവെക്കുന്നതിലേക്ക് വഴിതെളിക്കുന്നു. ഈ വാഹനങ്ങളെ മറികടക്കാനായി വെമ്പുന്ന ന്യൂ ജനറേഷന് കാറുകള്. ഇവരുടെയെല്ലാം മല്സരപ്പാച്ചിലില് പെട്ട് പോകുന്നത് മിക്കവാറും ഇരുചക്രവാഹനത്തില് സഞ്ചരിക്കുന്നവരായിരിക്കും. ഇതില് മിക്കവരും ഹെല്മറ്റ് ധാരികളല്ലാത്തതുകൊണ്ട്, റോഡില് തന്നെയോ ആശുപത്രീമദ്ധ്യേയോ, ഗുരുതരമായി പരുക്കേറ്റ ഇവരുടെ മരണം സംഭവിക്കുന്നു.
ഈ പോസ്റ്റ് ഷെയർ ചെയ്തത്
ആരോഗ്യവാർത്തകൾ
വാഹനാപകടങ്ങള് കൂടുന്നതെന്തുകൊണ്ട്?
ഇന്ത്യയിലും പ്രത്യേകിച്ച് കേരളത്തിലും ദിനംപ്രതി സംഭവിക്കുന്ന വാഹനാപകടങ്ങളില് നിരവധി ജീവനുകളാണ് പൊലിയുന്നത്. അപകടത്തില് മരണം സംഭവിക്കുന്നതിനേക്കാള് കൂടുതല് പേര് ഗുരുതരമായി പരുക്ക് പറ്റിയിട്ടും ഭാഗ്യം കൊണ്ടുമാത്രം ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരിച്ചുവന്നവരുണ്ട്. എത്രയോപേര് ആജീവനാന്തകാലം അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് വികലാംഗരായി ജീവിതം തള്ളിനീക്കുന്നു. ഇങ്ങനെ ഒരു വ്യക്തി അകാലത്തില് മരണമടയുകയോ ആജീവനാന്തം അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് കിടപ്പിലാവുകയോ ചെയ്താല് ആ വ്യക്തിയെ ആശ്രയിച്ച് കഴിയുന്ന ഒരു കുടുംബത്തിന് വരുമാനമാര്ഗ്ഗം അടയുകയും അവര് നിരാശ്രയരാവുകയുമാണ് ചെയ്യുന്നത്. അംഗഭംഗം സംഭവിച്ച് കഴിയുന്ന വ്യക്തിക്ക് കുറെക്കാലത്തിനുശേഷം വല്ല നഷ്ടപരിഹാരവും കിട്ടിയാലോ അത് അയാളുടെ ആജീവനാന്തകാല ചികിത്സക്ക് പോലും തികയില്ല.
ഒരു യുദ്ധമുണ്ടായാല് ഇരുരാജ്യങ്ങളിലും സംഭവിക്കുന്ന മരണങ്ങളേക്കാള് ഏറെയാണ് ഇന്ന് നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് ഓരോ വര്ഷവും വാഹനാപകടങ്ങള് മൂലം സംഭവിക്കുന്നത്. യുദ്ധക്കളത്തില് വീഴുന്ന ചോരയേക്കാള് കൂടുതല് നമ്മുടെ റോഡുകളില് വീഴുന്നു, വീണുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ ദിവസവും അപകടങ്ങളുടെ തോത് വര്ദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയ
വാഹനാപകടങ്ങള് വര്ദ്ധിക്കുന്നതിന് ഒന്നാമതായി ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നത് നിരത്തിലിറങ്ങുന്ന വാഹനങ്ങളുടെ അഭൂതപൂര്വ്വമായ വര്ദ്ധനയാണ്. വാഹനങ്ങള് പെരുകുന്നതിനനുപാതികമായി വേണ്ടത്ര റോഡ് വികസനം നടക്കുന്നില്ല എന്നത് നിരത്തില് വാഹനങ്ങളുടെ തിരക്കിനും ഗതാഗതക്കുരുക്കിനും കൂട്ടിയിടിക്കലിനും കാരണമാകുന്നു. ഭാവിയിലെ വാഹനങ്ങളുടെ വര്ദ്ധന, അതിനാവശ്യമായ വീതിയുള്ള റോഡുകള്, മികച്ച ട്രാഫിക്ക് സംവിധാനം, ഓഫീസ്/സ്കൂള് സമയങ്ങളില് വേണ്ട മാസ്സ് റാപ്പിഡ് ഗതാഗതസംവിധാനത്തിന്റെ ആവശ്യകത എന്നിവ മനസ്സിലാക്കി നേരത്തെ തന്നെ വേണ്ട പ്ലാനിംഗ് ആവിഷ്കരിക്കാത്തത് ഇന്നത്തെ പ്രശ്നങ്ങള്ക്ക് വളരെ കാരണമായിട്ടുണ്ട്. ഇത് മനസ്സിലാക്കി ഭാവിയിലേക്കുള്ള നടപടികള് ഉടന് ചെയ്തില്ലെങ്കില് പ്രശ്നം ഇനിയും ഗുരുതരമാവുകയേ ഉള്ളൂ.
പാതകള് വികസിപ്പിക്കുന്നതിനോടൊപം തന്നെ ഇടുങ്ങിയ പാലങ്ങള്ക്ക് പകരം വീതിയുള്ള പാലങ്ങളും റെയില് ക്രോസ്സിംഗുകളിലും തിരക്കുള്ളയിടങ്ങളിലും മേല്പ്പാലങ്ങളും നിര്മ്മിക്കണം. പെട്രോളിന്റേയും ഡീസലിന്റേയും വില ക്രമേണ ഉയര്ത്തിയിട്ടും ലക്ഷങ്ങള് വില മതിക്കുന്ന നിരവധി പുതുപുത്തന് വാഹനങ്ങള് ഇറക്കുന്നതിലോ അതു വാങ്ങുന്നതിലോ ഒരു കുറവും കാണുന്നില്ല, മറിച്ച് അത് വര്ദ്ധിക്കുന്നതേയുള്ളൂ. ഇന്നത്തെക്കാലത്ത് മിക്ക മദ്ധ്യവര്ഗ്ഗ/
അപകടം വര്ദ്ധിക്കുന്നതിനുള്ള വേറൊരു മുഖ്യകാരണം ബസ്സ്/ടിപ്പര് ലോറികളുടെ അമിതവേഗത്തിലുള്ള ഓട്ടമാണ്. സ്വകാര്യ ബസ്സുകള് പരസ്പരം മല്സരിച്ചുകൊണ്ട് ഓടുമ്പോള് മണ്ണ്/
ഈ പോസ്റ്റ് ഷെയർ ചെയ്തത്
ആരോഗ്യവാർത്തകൾ
Post a Comment